Search

Robert Kiyosaki เผยคริปโทเคอร์เรนซีคืออนาคตโลกการเงิน - efinanceThai

masaolahragalagi.blogspot.com

          ผู้เขียนหนังสือที่ขายดีที่สุดอย่าง Robert Kiyosaki กล่าวว่า เขายังคงลงทุนในทองคำ เงินและ Bitcoin เพราะเขาไม่เชื่อใจรัฐบาลสหรัฐ

          Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือ “Rich Dad Poor Dad” กล่าวว่า การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และทองคำอาจไม่ใช่อนาคตของการเงิน เนื่องจากคริปโทเคอร์เรนซีได้เข้ามามีส่วนสำคัญ

          เขาให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ ของ Kiyosaki เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมาว่าการลงทุนแบบดั้งเดิม เช่น ทองคำและอสังหาริมทรัพย์กำลังได้รับความสำคัญรองจากคริปโท

          "ในฐานะที่เป็นคนแก่ฉันต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเข้าถึงสิ่งนี้ (คริปโทเคอร์เรนซี) แต่ตอนนี้ฉันกำลังจะซื้อมัน"  Kiyosaki กล่าว นอกจากนี้ เขายังทำนายว่าราคาของ Bitcoin (BTC) จะสูงถึง 75,000 ดอลลาร์ภายในอีก 3 ปี

          "ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีอายุเยอะอย่างฉัน คือ การทำความเข้าใจโลกของคริปโทเพราะนั่นคือโลกที่กำลังก้าวเข้ามาในชีวิตของพวกเราในตอนนี้ ในขณะที่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และทองคำของพวกเราก็เริ่มที่จะเลือนหายไป"

          การคาดการณ์ของ Kiyosaki เกิดขึ้นเมื่อทองคำมีราคาสูงที่สุดในรอบเกือบ 10 ปีในวันที่ 9 กรกฎาคมซึ่งทำลาย 1,800 ดอลลาร์ ความหวาดกลัวทางเศรษฐกิจเกี่ยวกับการระบาดใหญ่และความกังวลเกี่ยวกับภาวะเงินเฟ้อที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากเฟดยังคงพิมพ์เงินได้ไม่จำกัด ทำให้นักลงทุนจำนวนมากมองหาทางเลือกอื่น

ที่มา : cointelegraph




July 14, 2020 at 05:54PM
https://ift.tt/3fuVyol

Robert Kiyosaki เผยคริปโทเคอร์เรนซีคืออนาคตโลกการเงิน - efinanceThai

https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Robert Kiyosaki เผยคริปโทเคอร์เรนซีคืออนาคตโลกการเงิน - efinanceThai"

Post a Comment

Powered by Blogger.