Search

นักยุทธศาสตร์ประจำกองทุนกล่าวว่า นักลงทุนที่บ้าที่สุดบนอินเทอร์เน็ตจะนำความผันผวนกลับมาสู่ Bitcoin - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน

masaolahragalagi.blogspot.com
นักยุทธศาสตร์ประจำกองทุนกล่าวว่า นักลงทุนที่บ้าที่สุดบนอินเทอร์เน็ตจะนำความผันผวนกลับมาสู่ Bitcoin

Bitcoin และตลาดคริปโตเคอเรนซี (Cryptocurrency) มีการซื้อขายกันในช่วงราคาที่แข็งแกร่งตั้งแต่เริ่มต้นในช่วงต้นปี 2020 ผู้จัดการกองทุนได้รับทราบถึงจุดนี้ และกำลังวิเคราะห์ BTC อย่างแข็งขัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงต่อตลาดโลก ในความเป็นจริงนั้น ตลาดหุ้นแบบดั้งเดิมกำลังเป็นเหมือนที่ Vitalik Buterin แห่ง Ethereum ได้กล่าวไว้ ซึ่งก็คือ การกลายเป็นสิ่งที่โลกคิดว่าตลาดคริปโตจะเป็น

สิ่งที่เราคาดหวังก็คือ การที่คริปโตกลายมาเป็นสิ่งปกติ และกลายเป็นเหมือนตลาดหุ้นมากขึ้น

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงก็คือ โลกภายนอกบ้าคลั่ง และตลาดหุ้นก็กลายเป็นเหมือนเงินดิจิทัล

- vitalik.eth (@VitalikButerin) 12 มิถุนายน 2020

แต่ความมั่นคงจะหายไปในไม่ช้า เมื่อนักลงทุนรายย่อยที่แสวงหาผลกำไรจับตาดู Bitcoin ทำให้พวกมันมีความผันผวนของราคามากขึ้น นักยุทธศาสตร์กองทุนเชื่อเช่นนั้น

นักล่ากำไรหนุนราคา Bitcoin

Matt Maley หัวหน้านักยุทธศาสตร์ของ Miller Tabak กล่าวว่านักลงทุนที่แสวงหากำไรจะมองหาโอกาสในตลาด Bitcoin ในไม่ช้าเมื่อความหลงใหลในหุ้น และตัวเลือกของพวกเขาลดลง

ตลาดดั้งเดิมได้เห็นความผันผวนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในผลิตภัณฑ์ต่าง เช่น สัญญาการซื้อขายล่วงหน้า และหุ้น หลายคนกล่าวว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจกำลังกระตุ้นให้เกิดการหลั่งไหลเข้ามาของนักลงทุนรายย่อยในตลาดสหรัฐ ซึ่งไม่ตอบสนองในโลกแห่งความเป็นจริงเช่นการว่างงาน หรือการหดตัวทางเศรษฐกิจ

“14.7 ล้านคนอเมริกันยังไม่ได้ทำงาน การติดเชื้อไวรัสโคโรนาเพิ่มขึ้นในอัตราที่ไม่เคยมีมาก่อน ฉะนั้นจนกว่าวิกฤตนี้จะจบลง เราจึงจำเป็นต้อง

  • แจกเงินจำนวน 2,000 ดอลลาร์ต่อเดือนต่อคน
  • แจกประกันการรักษาพยาบาลโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • รับประกันค่าจ้างให้แก่แรงงาน
  • ขยายสิทธิประโยชน์การว่างงาน

- Bernie Sanders (@SenSanders) 2 กรกฎาคม 2020

แต่ในที่สุดความเบื่อของพวกเขาก็สามารถทำให้ Bitcoin เพิ่มขึ้นได้ กำไรอย่างรวดเร็วนั้นแตกต่างจากการลงทุนระยะยาว และนักลงทุนรายย่อยมีแนวโน้มตื่นตัวเมื่อ BTC แสดงสัญญาณว่ามีแนวโน้มสูงขึ้น

เมื่อพูดถึงเรื่องนักลงทุนรายย่อย Maley กล่าวเสริมว่า

ตอนนี้พวกเขากำลังเคลื่อนไหวอยู่ในสนามทดสอบอื่น แต่พวกเขาก็คอยจับตาดูอยู่ เพราะพวกเขารู้ว่าของบางอย่างเช่น Bitcoin สามารถทำให้พวกเขาทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว

Maley กล่าวกับ Bloomberg ว่าดัชนีวัดความแข็งแกร่งที่เกี่ยวข้อง (RSI) ของ Bitcoin ซึ่งเป็นมาตรวัดทางคณิตศาสตร์ของเงื่อนไขการซื้อที่เกิน หรือต่ำกว่าระดับ 48.5

Bitcoin เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการเคลื่อนไหวอย่างฉับพลัน ในเดือนมีนาคม 2020 สินทรัพย์ดิจิทัลดังกล่าวลดลงมากกว่า 45% ในการซื้อขายสองครั้งโดยไม่มีเหตุผลพื้นฐาน

กองทุนบางแห่งถูกชำระบัญชี และต้องเผชิญกับประกาศทางกฎหมายจากลูกค้าตามที่ CryptoSlate รายงานในเวลานั้น

การฟื้นฟูการล้มละลาย และ Bitcoin

Maley ให้ความเห็นหลังจากที่นักลงทุนล่ากำไรได้รับการเสนอราคาจากสื่อหลัก ในเดือนที่ผ่านมา เพื่อรวมเข้ากับบริษัทที่ล้มละลายเช่น Hertz และสามารถผลักดันให้ราคาหุ้นสูงขึ้น 30% ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

การกระทำของพวกเขาอาจนำไปสู่การฟื้นตัวของดัชนีเช่น SP-500 และ Nasdaq-100 เช่นกัน โดยหลังการโพสต์ข้อความราคาได้ปรับตัวสูงขึ้น แม้ในขณะที่แนวโน้มระยะยาวยังคงน่ากลัว

ผู้เขียน

-

Sergio

แสดงความคิดเห็น:




July 05, 2020 at 12:03AM
https://ift.tt/2D4J48F

นักยุทธศาสตร์ประจำกองทุนกล่าวว่า นักลงทุนที่บ้าที่สุดบนอินเทอร์เน็ตจะนำความผันผวนกลับมาสู่ Bitcoin - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน

https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "นักยุทธศาสตร์ประจำกองทุนกล่าวว่า นักลงทุนที่บ้าที่สุดบนอินเทอร์เน็ตจะนำความผันผวนกลับมาสู่ Bitcoin - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.