Search

10 ร้านอาหาร สุพรรณบุรี จัดจ้าน บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ วันหยุดนี่ต้องแวะ! - True ID - Travel

masaolahragalagi.blogspot.com

     สุพรรณบุรี เมืองน่าเที่ยว อีกหนึ่งจังหวัดที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่คนนิยมไปเที่ยวช่วงวันหยุดสุดๆ เพราะนอกจากจะมีวัดวาอารามและที่ท่องเที่ยวเยอะแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมร้านอาหารอร่อยๆ ไว้เพียบ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 ร้านอาหาร สุพรรณบุรี จัดเต็มทั้งร้านอาหารริมน้ำ ร้านอาหารไทย ร้านอาหารสวย รสชาติอาหารจัดจ้าน ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดสักร้าน ถ้าวันหยุดนี้พร้อมแล้ว ตามไปตำพร้อมๆ กันเลย!

 

ร้านอาหาร สุพรรณบุรี เที่ยวใกล้กรุงเทพ

1. ร้านกุ้งเป็น เจ๊เน้ย

     อีกหนึ่งร้านอาหารขึ้นชื่อของสุพรรณบุรี โดดเด่นที่เมนูกุ้ง ที่คนรักกุ้งไม่ควรพลาด! ร้านคัดเลือกกุ้งสดคุณภาพดี มีเมนูให้เลือกมากมายหลากหลาย ราคาไม่แพง แถมที่ร้านตั้งอยู่ในบรรยากาศริมแม่น้ำ สบายๆ มีโต๊ะให้เลือกนั่งหลากหลายมุม เป็นร้านอาหารทีเด็ดที่หากใครมาสุพรรณบุรีไม่ควรพลาด

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/v2kWqDV9scfxsUR28
  • ที่อยู่ : 39/5 ชุมชนวัดสามชุกฝั่งตะวันออก 5 ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก สุพรรณบุรี
  • โทร : 0-3550-4273
  • ร้านเปิดบริการ : 09.00 - 20.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kungpen3chuk/

 

====================

2. ครัวต้นข้าว

     ร้านอาหารไทยบรรยากาศสบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ร้านตกแต่งสไตล์เรียบง่ายคล้ายบ้านสมัยเก่าแบบบ้านๆ มีบรรยากาศติดริมคลอง นั่งสบาย ที่ร้านมีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทาน คัดวัตถุดิบอย่างดี สดใหม่ เน้นรสชาติเข้มข้น จัดจ้าน โดยเมนูที่มาแล้วต้องสั่งคือ ผัดฉ่าปลาดุก ปลานิลทอด เป็นต้น

 

====================

3. ร้านอาหารเรือนแพครัวสุพรรณ

     ร้านอาหารชื่อดังเมืองสุพรรณ สามารถครองใจสายกินด้วยประสบการณ์การเปิดร้านอาหารมากว่า 15 ปี มีเมนูอาหารให้เลือกกว่า 100 อย่างเลยทีเดียว บรรยากาศภายในร้านร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มีที่นั่งในแพริมน้ำบรรยากาศดี มีเรือไว้คอยบริการ 2 ลำ เรือลำใหญ่ นั่งได้ประมาณ 30-40 คน สามารถจัดกรุ้ปทัวร์ หรือมาเป็นครอบครัวใหญ่ได้สบาย

 

====================

4. เอมโอช by The Story

     เปลี่ยนจากร้านอาหารริมน้ำ มาเป็นร้านอาหารบรรยากาศสวยน่านั่งกันบ้าง ที่นี่เป็นหนึ่งในร้านอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดสุพรรณบุรี กับบรรยากาศที่ร่มรื่น มีเพลงฟังสบายๆ กับรสชาติอาหารหลากหลาย จะมากันแบบครอบครัว มากับเพื่อน ก็ชิลไม่แพ้กัน ที่สำคัญที่นี่ยังรับจัดงานแต่ง งานสัมนาอีกด้วย เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเลยละ

  • พิกัด : https://g.page/Aimaoch?share
  • ที่อยู่ : 108 ถนนพันศรโยธา ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี
  • โทร : 0-3554-3352
  • ร้านเปิดบริการ : 11.00 - 24.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/thestorysuphan/

 

====================

5. สุรชัยปลาเผา

     ร้านอาหารไทยบรรยากาศบ้านๆ ล้อมรอบด้วยทุ่งนา บรรยากาศดี มีจุดเด่นด้วยรสชาติอาหารอร่อย เข้มข้น จัดจ้าน ทำให้ลูกค้าบอกต่อความอร่อยจากปากต่อปาก เมนูเด่นของร้านนี้คือ ปลาช่อนนาอบฟาง รสชาติแตกต่างไม่เหมือนที่อื่น เพราะที่ร้านใช้ปลาธรรมชาติที่จะมีความหวาน เนื้อหนึบ กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด เข้ากันสุดๆ

 

====================

6. ก๋วยจั๊บเจ้าเก่าหน้าวัดพระศรีมหาธาตุ

     ก๋วยจั๊บเจ้าเก่าหน้าวัดพระศรีมหาธาตุ ร้านเจ้าดังที่เปิดมากว่า 50 ปี ตั้งแต่รุ่นอาก๋ง โดยยังคงสูตรดั้งเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลงสูตร ทำให้เป็นที่ติดอกติดใจคนสุพรรณเป็นอย่างมาก และนอกจากก๋วยจั๊บจะอร่อยขึ้นชื่อแล้ว ที่นี่ยังมีเมนู เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวน้ำและเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานอีกด้วย เอาใจคนรักเมนูเส้นสุดๆ

 

====================

7. เรือนชายน้ำ

     ไปกันต่อที่ เรือนชายน้ำ อีกหนึ่งร้านอาหารริมน้ำบรรยากาศดี ตัวร้านอยู่ริมบึงน้ำขนาดใหญ่ ร้านโล่ง กว้างขวาง มีโซนให้เลือกนั่ง ทั้งริมน้ำชิลๆ และในห้องแอร์เย็นๆ ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทยๆ จีน หรืออีสาน ที่สำคัญคนรักซีฟู้ดต้องถูกใจในอาหารทะเลสดๆ ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวสุพรรณบุรี ต้องแวะไปกินเลยละ

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/nK7KX7rHRy44T9iC8
  • ที่อยู่ : 39/5 ชุมชนวัดสามชุกฝั่งตะวันออก 5 ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก สุพรรณบุรี
  • โทร : 090-9418499
  • ร้านเปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/suphanburee/

====================

8. ร้านขนาบน้ำ

     ขนาบน้ำ ร้านอาหารในตัวเมืองสุพรรณบุรี บรรยากาศร่มรื่นติดริมคลองชลประทาน เน้นเมนูอาหารรสชาติแบบไทยแท้ดั้งเดิม รสจัดจ้าน วัตถุดิบของทางร้านที่นำมาปรุงเป็นอาหาร ก็นำมาจากแม่น้ำในจังหวัดสุพรรณบุรีเอง เมนูแนะนำของร้านมี ต้มยำปลาม้า สลัดปลากะพง กุ้งใหญ่เผา กุ้งใหญ่นึ่งมะนาว เป็นต้น บอกเลยต้องแวะ

====================

9. ร้านอาหาร บ้านเรือนไทย

     สวนอาหารเรือนไทย ร้านอาหารไทยแท้แบบดั้งเดิม ร้านตกแต่งแบบธรรมชาติ ประดับไว้ด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ที่สวยงาม นอกจากเมนูอาหารไทยที่อร่อยและขึ้นชื่อแล้ว ที่ร้านยังโดเด่นด้วยเมนูปลาอีกด้วย เป็นอีกร้านที่เหมาะพาครอบครัวมาสุดๆ

====================

10. ร้านอาหารลายน้ำ

     ร้านอาหารลายน้ำ ถือเป็นร้านอาหารริมน้ำสไตล์วินเทจนิดๆ ตกแต่งด้วยตู้กับข้าวไม้ จักรยานเก่า โต๊ะไม้เก่าโบราณบรรยากาศเพลิดเพลินใจเพราะมีดนตรีสดเพราะคอยบรรเลงคลอเคล้าอาหารมื้อพิเศษด้วยแหละ รับรองว่าจากที่รสชาติอาหารจะอร่อยอยู่แล้ว ยิ่งอร่อยมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย บอกเลยห้ามพลาด!

====================




June 12, 2020 at 03:30PM
https://ift.tt/2AjJask

10 ร้านอาหาร สุพรรณบุรี จัดจ้าน บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ วันหยุดนี่ต้องแวะ! - True ID - Travel

https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

1 Response to "10 ร้านอาหาร สุพรรณบุรี จัดจ้าน บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ วันหยุดนี่ต้องแวะ! - True ID - Travel"

  1. Segera bergabung dengan kami.. ( Aj0QQ )
    menyediakan 9 game dalam 1 aplikasi.. murni (p vs p)
    dapatkan bonus rollingan 0,3% | bonus referral 20% | minimal deposit 15,000 (pulsa min 20,000)

    ReplyDelete

Powered by Blogger.